Ngủ mơ thấy con voi mang lại ý nghĩa và con số may mắn nào

Bạn có biết, con người Tây Nguyên quan niệm rằng con voi là động vật đứng đầu trong các loài thú rừng. Từ trước đến nay chỉ có một loài vật tượng trưng cho quyền uy, sức mạnh vật chất và tinh thần của mỗi dân tộc, mỗi buôn làng hay mọi người, đó là loài voi.

Qua các tài liệu nghiên cứu, chuyên gia xsmb 90 ngay đã tổng hợp được những bí ẩn xoay quanh giấc mơ nhìn thấy con voi mà nhiều người gặp phải như sau. Cùng đọc bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Bạn đừng để vẻ ngoài của con voi đánh lừa, tuy nó trông lù khù to xác, nhưng vốn là loài động vật rất thông minh, có trí nhớ rất tốt, thậm chí nó còn không bao giờ quên đường mà nó đã từng đi qua. Bản thân nó tuy to xác, nhưng cũng không có thói quen dẫm đạp, mà còn vô cùng hiền lành, chỉ ăn chay (thực vật) chứ không ăn mặn (thịt).

Từ xa xưa ông cha ta đã biết thuần hóa con voi, thường ngày có thể giúp con người kéo gỗ, thồ hàng, đến khi có chiến tranh voi cũng tham gia ra trận vì loài ngựa rất sợ voi. Ở Việt Nam và một số nước như Thái Lan, Lào…voi mang một ý nghĩa rất lớn, là biểu tượng cho sự giàu có, sung túc. Chỉ có tầng lớp quý tộc và những người đứng đầu trong xã hội, mới có thể nuôi voi. Cho nên nói tóm lại là mơ thấy voi thì hẳn điểm lành, các bạn cứ yên tâm

mo-thay-con-voi

Mơ thấy cưỡi voi là giấc mơ mang điềm báo phát tài, bạn đang có cơ hội để ngồi lên hàng tá của cải vật chất nên hãy lựa chọn cho chính xác và phù hợp.

Mơ thấy cả đàn voi là điềm báo bạn đang có nhiều người để ý và theo đuổi, những người này đều mong muốn có mối quan hệ nghiêm túc với bạn, nếu bạn thực sự có hứng thú thì hãy để tâm nhé.

Mơ thấy đi săn bắt voi là điềm báo không may, có thể chính việc bạn làm sẽ gây ra những mất mát, muộn phiền của bạn.

Nếu trong giấc mơ bạn mơ thấy voi con thì đây là điềm báo nhắc nhở bạn nên cẩn thận hơn với những người xung quanh. Giấc mơ này cho thấy một người nào đó bên cạnh bạn đang giấu diếm bạn điều gì đó. Bạn cần kiên nhẫn tìm hiểu về những người quanh mình, họ không tốt hay không xấu như bạn tưởng đâu.

Người bạn coi là tri kỷ, một con người tốt đẹp, người đó có thể đang giấu giếm bạn điều gì đó. Hay một người bạn không có thiện cảm, trong mắt của bạn hình tượng người đó rất xấu, khi bạn chú ý hơn biết đâu đó lại chính là người đối xử chân thật với bạn nhất thì sao?

Mơ thấy voi đang uống nước: Đây là một giấc mơ rất đẹp, giấc mơ này báo hiệu việc bạn sẽ rất thuận lợi về công danh, sự nghiệp trong thời gian tới. Do có quý nhân phù trợ nên công việc của bạn rất thuận lợi, mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa, nhiều cơ hội đang đến với bạn.

Việc bạn cần làm hiện nay là thật sáng suốt để nhận ra những cơ hội đó, để không lãng phí chúng. Bên cạnh đó, giấc mơ này cũng ám chỉ bạn không nên quá dựa dẫm vào người khác, những gì do bản thân làm ra sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc bạn được người khác cho, tặng. Bạn nên dựa vào sức mình, cố gắng hơn từ chính bản thân, về lâu dài mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.

Con Xổ Số May Mắn Để Đánh Đề Gắn Với Giấc Mơ Thấy Con Voi

– Ngủ mơ thấy con voi thì đánh con số ứng với kết quả quay thu xsmb là số: 13 hoặc 53.

– Ngủ mơ thấy hai con voi thì đánh con 16 hoặc 69.

– Ngủ mơ thấy đàn voi thì đánh con 04 hoặc 22.

– Ngủ mơ thấy voi trắng thì đánh con 21 hoặc 47.

– Ngủ mơ thấy voi kêu thì đánh con 51 hoặc 58.

"Trên đây là những thông tin chia sẻ về xổ sổ. Rất hy vọng thông tin bài viết đã mang tới cho bạn nhiều thông tin bổ ích."

About the Author