Xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ 6 ngày 01/07/2016

Theo xem bói tình yêu thứ Sáu này sẽ là ngày mang đến cho Sư Tử nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Trong ngày này Sư Tử sẽ rất hạnh phúc lẫn tự hào về những giá trị của bản thân và gia đình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Bạch Dương cần tiết chế cảm xúc tốt hơn, nếu không sẽ rất dễ bực mình vô cớ trong ngày hôm nay. Khi cảm thấy tình huống quá sức chịu đựng thì tốt hơn là nên im lặng, tìm một nơi nào đó yên tĩnh nghỉ ngơi hay chia sẻ với bạn bè tri kỷ nỗi niềm của bạn nhé, đừng giấu trong lòng làm chi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Gia đình sẽ tạo điều kiện tối đa cho cung hoàng đạo Kim Ngưu thực hiện kế hoạch riêng của bạn. Sự hỗ trợ này là vô điều kiện, nên hãy cố gắng hết mình. Đặc biệt, Kim Ngưu sẽ cực kỳ vui vẻ và thăng hoa trong ngày hôm nay, bởi bạn đang cháy hết mình vì đam mê.

Song Tử (21/5 – 21/6)
Hôm nay, Song Tử cần một chút động lực để có một ngày bùng nổ. Tốt thôi, hãy cứ thể hiện nhiệt huyết ở những lĩnh vực bạn có thế mạnh. Tập trung hết năng lượng sáng tạo vào đó, cộng thêm một chút may mắn nữa, Song Tử sẽ thấy rằng đạt được điều bạn khao khát hoàn toàn dễ dàng, quan trọng là phải chọn đúng hướng đi, bí mật nằm ở chỗ đó.

tu-vi-1-7-2016

Cự Giải (22/6 – 22/7)
Theo xem tu vi Cự Giải cần quan tâm đến bạn bè nhiều hơn, nếu bận rộn quá thì bạn có thể gọi điện hỏi thăm sức khoẻ, mọi người sẽ cảm thấy ấm áp khi nhận ra rằng bạn vẫn nghĩ đến họ. Hãy duy trì thói quen này. Cự Giải sẽ gây được ấn tượng mạnh với những người bạn mới quen đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)
Theo xem bói tình yêu thứ Sáu này sẽ là ngày mang đến cho Sư Tử nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu. Trong ngày này Sư Tử sẽ rất hạnh phúc lẫn tự hào về những giá trị của bản thân và gia đình. Hãy luôn đề cao tính trung thực, hết mình vì bạn bè trong cuộc sống, đó là hai bài học sâu sắc nhất mà Sư Tử sẽ được trải nghiệm.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Hôm nay, xem tử vi 12 cung hoàng đạo thấy rằng Xử Nữ rất hào hứng với những ý tưởng lớn, nhưng cách bạn tư duy hơi thiếu thực tế. Do vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi mạch cảm xúc hưng phấn sẽ đột ngột dừng lại. Nếu muốn mọi việc tốt hơn, đừng ngần ngại nhờ cậy người lớn, họ sẽ chỉ cho bạn con đường đúng đắn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Hôm nay, mọi quyết định của Thiên Bình đều rất cảm tính, bạn rất dễ thành công mà cũng rất dễ lặp lại sai lầm. Do vậy, đừng nên làm việc gì mà không có bạn đồng hành. Họ sẽ trợ giúp bạn nhiệt tình, và sẽ cho lời khuyên thật lòng trước những vấn đề mang lại rủi ro lớn.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)
Hổ Cáp nên dành nhiều sự quan tâm cho bạn bè trong ngày hôm nay, họ đang rất cần một người đồng hành tin cậy, bạn sẽ là người thích hợp nhất. Tuy vậy, Hổ Cáp cần độc lập trong vấn đề tiền bạc nhé, tuyệt đối không nên cho người khác mượn tiền nếu họ không thể hoàn trả đúng thời hạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)
Nếu cảm thấy bản thân không giỏi hơn người khác thì hãy siêng năng và có thái độ nghiêm túc với từng việc trong ngày hôm nay. Đặc biệt, Nhân Mã sẽ có cơ hội được thử sức ở những lĩnh vực không phải sở trường, cơ hội tốt để học hỏi đây rồi, nên cố gắng nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)
Ma Kết cần thắt chặt hầu bao trong ngày hôm nay, đừng lãng phí tiền bạc vào những việc không cần thiết. Ngoài ra, hãy suy nghĩ lạc quan và có thái độ nghiêm túc, không nên gượng ép bản thân. Hôm nay, bạn nên tận hưởng niềm vui trong công việc và dành thời gian cho gia đình thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Bảo Bình cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe, bạn nên thay đổi khẩu vị, đừng ăn quá nhiều món cay. Ngoài ra, các khoản thu nhập hàng ngày cũng suy giảm đôi chút trong ngày hôm nay. Do vậy, đừng chi tiêu quá đà, hãy sớm nghĩ đến việc thiết lập một khoản dự phòng ngay từ bây giờ.

Song Ngư (19/2 – 20/3)
Đừng vội nản chí nếu ý tưởng của bạn không được bạn bè hưởng ứng, có lẽ may mắn chưa thực sự dành cho Song Ngư trong ngày hôm nay, hãy cứ nghĩ như thế. Mặt khác, Song Ngư cũng đừng quá đề cao thành tích, cứ thể hiện hết khả năng và tận hưởng niềm vui trong mọi việc bạn làm, như vậy tâm trạng sẽ lạc quan hơn.

About the Author