Tử vi 12 Cung hoàng đạo tuần từ 28/12-03/01/2016

“…Tuần này theo xem tu vi thấy rằng nguồn năng lượng của Cự Giải khi bước sang tuần mới rất dồi dào. Bạn có thể có một vài ý tưởng rất tuyệt vời liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của mình, đồng thời học hỏi thêm được nhiều từ những người có kinh nghiệm. Mặt khác, hãy tự mình đề ra những giới hạn trong chi tiêu, xài có chừng mực, như vậy sẽ tránh được những rủi ro không cần thiết. Cuối tuần sẽ là lúc kỹ năng giao tiếp của bạn đạt hiệu quả nhất, thêm vào đó là khả năng phân tích tình huống khá chính xác…”

tu-vi-ngay-16-11-2015

Bạch Dương (21/3 – 20/4)

Tuần mới mở đầu cũng là lúc mà Bạch Dương gần hơn với việc hoàn tất những mục tiêu mà bạn đã vạch ra. Đây cũng là thời điểm bạn dũng cảm, năng động hơn và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người.

Những ngày đầu năm mới theo xem ngày tốt xấu thấy đây là khoảng thời gian đầy bận rộn với Bạch Dương, nhiều vấn đề có thể khiến bạn hoa mắt chóng mặt mà quên mất việc phải dành thời gian cho gia đình, và điều này không tốt chút nào. Để tránh tình huống như vậy, bạn cần có kế hoạch cụ thể và quản lý quỹ thời gian hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)

Trong tuần này sẽ có nhiều điều bất ngờ xảy đến với Kim Ngưu. Nhưng dường như ngày đầu tuần không khí khá ảm đạm và buồn tẻ, nếu không kiểm soát tốt tâm trạng của mình thì trông bạn sẽ cứ ủ rũ và trầm tư suốt thôi. Ngoài ra, bạn gần đây đang có dấu hiệu cáu kỉnh và gắt gỏng đấy nhé. Hẳn là bạn đang cả giận mất khôn vì ghen tỵ với thành công của người khác. Hãy giữ bình tĩnh và suy nghĩ cởi mở hơn nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo xem bói thấy rằng Song Tử sẽ rất bận rộn, nhưng hầu hết các hoạt động của bạn đều thật vui và sôi nổi. Bạn tự nhận thấy và đánh giá cao những nỗ lực tuyệt vời của mình, vì thế chớ quên việc tự thưởng cho bản thân nhé. Tuy nhiên, giữa tuần có thể mang đến một chút thất vọng khi mọi việc không diễn ra đúng như kỳ vọng của bạn. Dù sao thì hãy cứ cố gắng giữ một tinh thần thật cởi mở. Cuối tuần là thời điểm của những ý tưởng lớn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nguồn năng lượng của Cự Giải khi bước sang tuần mới rất dồi dào. Bạn có thể có một vài ý tưởng rất tuyệt vời liên quan đến lĩnh vực chuyên môn của mình, đồng thời học hỏi thêm được nhiều từ những người có kinh nghiệm. Mặt khác, hãy tự mình đề ra những giới hạn trong chi tiêu, xài có chừng mực, như vậy sẽ tránh được những rủi ro không cần thiết. Cuối tuần sẽ là lúc kỹ năng giao tiếp của bạn đạt hiệu quả nhất, thêm vào đó là khả năng phân tích tình huống khá chính xác.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Với không khí sôi động rực rỡ xung quanh, bạn đang muốn bày trò quậy phá một chút. Hãy cẩn thận đừng để vướng vào rắc rối, nếu không bạn sẽ đánh mất khá nhiều niềm tin. Thứ Tư đến thứ Sáu, những thông điệp tưởng chừng như rất đơn giản, dễ hiểu bỗng trở nên thật khó khăn để diễn đạt, vì thế, nếu bạn có bất cứ điều gì quan trọng muốn sẻ chia, hãy cứ chờ tới cuối tuần.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hãy để cho tính hiếu kỳ và hay tò mò khám phá của mình được tự do thể hiện và bộc lộ ra ngoài, bởi vì nó sẽ giúp bạn học hỏi được nhiều điều thú vị từ những người xung quanh. Thời gian này, bạn có xu hướng hơi hấp tấp và bốc đồng, nhất là trong vấn đề tiền bạc. Bạn vung tiền rất thoải mái mà không để ý xem có cần thiết và quan trọng hay không. Nếu dư dả thì không vấn đề gì lắm nhưng đang kẹt tiền mà lại thế thì cũng gay go đó nha Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Nhiều người xung quanh có thể sẽ hỏi những câu mà bạn không muốn trả lời. Một vài tin tức sẽ gây khó khăn cho bạn, bạn không biết mình nên ứng phó như thế nào. Ngay cả khi mọi việc không diễn ra tốt đẹp như mong muốn, hãy cho mình thời gian để nhìn lại và suy ngẫm. Giữa tuần, sự nhạy cảm, tỉnh táo sẽ giúp bạn thấy rõ mọi khía cạnh của vấn đề. Hai ngày cuối tuần chính là cơ hội để bạn ngồi lại bên gia đình, bạn bè hoặc với chính mình, để trò chuyện cho tâm hồn thêm thư thái.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tâm trạng mơ mộng trong tuần có khả năng khiến một loạt vấn đề rắc rối đeo bám bạn. Đã đến lúc bạn xốc lại tinh thần cho chính mình, thay đổi phương pháp làm việc và tham gia thật nhiều hoạt động. Bạn có thể đạt được hầu như tất cả mọi thứ mình muốn, nhưng với điều kiện là bạn phải có tham vọng, quyết tâm và kiên định. Thứ Sáu cho đến hết tuần, Bò Cạp hãy tận hưởng những giây phút vui chơi thật sôi nổi bên đám bạn và đừng ngạc nhiên khi bạn được tiết lộ một bí mật dễ thương nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Sự sáng tạo của Nhân Mã dường như được tăng cường khi tuần mới đến, giúp bạn thoát khỏi những công việc thường nhật đều đặn đến nhàm chán. Những chuyến đi là chủ đề chính trong tuần này, giúp bạn mở rộng tầm nhìn và có khả năng nhìn mọi chuyện một cách bao quát. Những cảm xúc tích cực sẽ mang đến sắc màu mới cho cuộc sống của bạn. Hãy tin vào bản năng của mình, chúng luôn có lý do.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết đầy tràn năng lượng, rất năng động và hoạt bát, đây là lúc bạn nên bắt tay vào thực hiện các kế hoạch của mình đã đề ra. Một vài rắc rối nho nhỏ với bạn bè sẽ xảy ra vào giữa tuần, bạn dường như cảm thấy khó chịu vì sự phiền muộn cứ bám theo. Nhưng đừng lo lắng quá, mọi chuyện rồi sẽ đâu vào đấy thôi. Cuối tuần, bạn sẽ hoàn thành được rất nhiều việc và nhận được nhiều tràng vỗ tay khen thưởng từ mọi người đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể nhận được cuộc gọi, hoặc lá thư từ một ai đó mà bạn đã lâu không gặp gỡ, và đây là thời điểm để bạn nghĩ về những chuyện đã qua. Tuần này là thời điểm của những cơ hội, hãy mạnh dạn thử thứ mà bạn quan tâm. Có thể bạn sẽ phải đối mặt với sai sót, rủi ro, nhưng thành công cũng gần hơn với bạn. Cuối tuần là dịp để bạn trải nghiệm những cảm xúc riêng tư trong một không gian thật yên tĩnh.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có một tuần hoạt động rất hiệu quả, bạn không những hoàn thành công việc mà còn thực hiện rất tốt. Tuy nhiên, đừng bất cẩn trong lời nói nhé. Nếu gặp phải trở ngại, hãy bình tĩnh tìm các cách khả thi và thể hiện tinh thần bền bỉ của mình. Thời gian này, Song Ngư có thể suy nghĩ đến việc tham gia một lớp học mới hay nâng cao trình độ chuyên môn của mình để hướng tới mục tiêu lớn hơn cho năm tới. Những thay đổi lớn sẽ ảnh hưởng mạnh đến bạn.

About the Author