Tử vi 12 cung hoàng đạo tuần lễ từ 28/3/2016 – 3/4/2016

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Bạch Dương, nhất là trong chuyện học hành, công việc. Bạn có thể được tuyên dương bởi những thành công gặt hái được. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm thì không được suôn sẻ như mong muốn.

Hai ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn, Bạch Dương chưa thể bắt kịp tốt với nhịp độ công việc. Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến trong ngày, cần phải mau chóng nắm bắt nhé. Nhiều tin vui trong gia đình đến vào ngày thứ Sáu, làm cho không khí trở nên vui vẻ và mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Cuối tuần là thời gian dành cho những hoạt động dã ngoại và du lịch.

tuvi2732016-2-.jpg

tu vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thách thức lớn nhất của Kim Ngưu khi tuần mới gõ cửa là sống mềm dẻo hơn. Vậy thì, hãy bắt đầu với chính bản thân mình: Đến phòng tập yoga chẳng hạn. Sau đó là khám phá những ý tưởng mới, khả năng mới.

Thứ Tư cho tới thứ Năm, một chút lãng mạn mang đến cho mối quan hệ của bạn những giây phút ngọt ngào, hãy cảm nhận tình yêu lên ngôi. Từ thứ Sáu cho tới cuối tuần, lưu ý là cái gì quá cũng không tốt đâu nhé.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử của 12 cung hoang dao nên cẩn thận vì mọi việc bất ngờ đều có khả năng xảy ra và bạn nên chuẩn bị những kế hoạch phòng hờ khi có bất trắc xuất hiện vào ngày thứ Hai nhé. Mặc dù vậy, hai ngày sau đó thì mọi thứ có vẻ thuận buồn xuôi gió hơn, không còn sóng gió nào nữa. Đồng thời, nếu như bạn có bất kỳ thắc mắc nào, đặc biệt là trong những buổi thảo luận, thì nên mạnh dạn đặt câu hỏi để hiểu kỹ vấn đề rõ hơn. Như vậy, người khác sẽ rất thích và vui khi biết rằng bạn cũng đang quan tâm và chăm chú vào đó.

Thứ Năm đến thứ Bảy, cho dù bạn đang tập trung định hướng cho mục tiêu hay nghề nghiệp của mình thì cũng đừng quên dành thời gian quan tâm cho những người thân xung quanh nha. Chủ Nhật là ngày bạn nên nghỉ ngơi để nạp lại năng lượng, chuẩn bị tiếp tục cho một hành trình tiếp theo nha.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu một cái gì đó bất ngờ xảy ra xung quanh bạn mà bạn không có đầu mối làm thế nào để đối phó với nó , bạn sẽ đột nhiên thấy một đồng minh trong một khoảnh khắc bất ngờ. Nếu như điều đó xảy ra , bạn có thể ngạc nhiên một thời gian. Bạn có thể nhận biết một người nào đó từ một điều mà bạn chưa nhận ra hoàn toàn khác điều mà bạn đang nghĩ. Hoặc bạn gặp một người phụ nữ rất dễ chịu or quý ông dễ tính . Bằng bất cứ điều gì , bạn mới được nhóm nghe theo cách của bạn nhé.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Sư Tử (23/7-22/8)

Cứ hãy làm những gì Sư Tử đang làm, thậm chí ngay cả khi bạn phải lùi ở phía sau và không ai nhận ra sự hiện diện của bạn cả. Đừng lo bởi vì nếu bạn cố gây sự chú ý sẽ chẳng được gì, có khi lại phản tác dụng nữa chứ. Khoảng ngày thứ Ba và thứ Tư, những việc bạn đã sắp xếp trước đó bắt đầu đi vào hoạt động rất suôn sẻ theo cách bạn mong muốn, nhưng vẫn phải tiếp tục theo dõi sát sao nha.

Bước sang thứ Năm, bạn vừa muốn sống với thế giới nội tâm của mình bởi vì nó cũng đang rất cần sự quan tâm của bạn, nhưng vẫn không muốn rời xa hoạt động nhộn nhịp bên ngoài. Vậy thì bạn phải cố cân bằng thật tốt thôi. Và sự thật là bạn sẽ làm rất tốt cho đến hết tuần luôn, thêm vào đó bạn còn trở thành tâm điểm chú ý và quan tâm của rất nhiều người nữa.

tu vi tuan 28/3/2016 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuần này, bạn đủ cởi mở để tâm sự về những cảm xúc sâu lắng nhất, hoặc tiết lộ bí mật của bản thân. Bạn thích đi chơi xa, khám phá thế giới. Mối quan hệ bạn bè với những người bạn mới sống xung quanh cũng có thể đáp ứng nhu cầu tìm hiểu của bạn. Xử Nữ sẽ tìm được giải pháp cho khúc mắc trong tình yêu.
Bạn bè có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích. Bạn cần một nguồn năng lượng mạnh mẽ, tinh thần nhiệt tình, cởi mở để hòa đồng, kết nối với mọi người xung quanh. Vì vậy, bạn nên bổ sung gia vị mạnh đối với vị giác như ăn nhiều hạt tiêu trong món ăn. Con số may mắn của bạn: 6, 84, 95, 69, 3.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Nếu có ai đó cố tình chê bai hay cản đường bạn thì cứ mặc kệ, cứ hãy mỉm cười rồi tiếp tục làm những gì bạn đang thể hiện tốt nhất. Ngày thứ Ba, bạn có được sự tự do hơn, bạn có thể được tự do thể hiện mình mà không gặp phải sự cản trở nào cả, thậm chí ngược lại: sự nguỡng mộ từ người khác.

Thứ Năm đến thứ Bảy là thời gian để bạn và một vài người có buổi trò chuyện chân thành, thẳng thắn giữa hai người mà thôi, nếu phải đưa ra quyết định thì đây cũng chính là lúc đó. Khi bước sang cuối tuần, bạn nên cẩn thận bởi vì những gì bạn nghĩ rằng mình có thể hoàn thành được với thực tế xảy ra sẽ hơi khác nhau một chút. Cứ làm từng việc một đi nhé.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Nguồn năng lượng của Hổ Cáp trong ngày thứ Hai rất dồi dào, nhờ thế mà những ý tưởng nảy sinh ra trong đầu của bạn cũng mang đầy tính sáng tạo lắm đấy. Mặc dù vậy, trong thứ Ba và thứ Tư, nguồn năng lượng đó bắt đầu chuyển hướng vào trong, mọi người bắt đầu thắc mắc không biết có chuyện gì xảy ra với bạn không. Nhưng thật ra, bạn đang chuẩn bị cho “ra lò” những kế hoạch rất táo bạo.

Tất nhiên, với những ý tưởng đó mà không chia sẻ với mọi người thì tiếc lắm, do vậy bạn rất háo hức kể cho những người xung quanh nghe, đặc biệt là họ cảm thấy rất may mắn khi được bạn “chọn mặt gửi vàng” nữa kìa. Nếu được, hãy thực hiện vài tiết mục kia trong những ngày cuối tuần đi nha.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong thời gian sắp tới, bạn có khả năng nhận thêm trách nhiệm, được thăng chức, chú ý nhiều hơn ở cơ quan. Bạn bận rộn với việc nhà, công ty, và đời sống tình cảm cá nhân. Bạn có thể cần người giúp đỡ để hoàn thành trơn tru mọi việc. Nhân Mã dễ cởi mở, bộc bạch lòng mình hơn.

Bạn nên học cách vượt qua những kỷ niệm cũ kém vui, để vui sống trong hiện tại, đón nhận cơ hội trước mắt. Bạn nên đi chơi xa. Trong chuyến đi, dù chỉ một mình, bạn dễ gặp được một người đặc biệt. Bạn nên sử dụng màu đỏ để thu hút năng lượng tích cực, thậm chí tình yêu. Con số may mắn: 74, 57, 15, 35, 86.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Ma Kết (22/12-19/1)

Hãy chọn cho mình một ý tưởng thật hoành tráng vào và thực hiện nó trong ngày thứ Hai liền nhé. Lời khuyên trong hai ngày thứ Ba và thứ Tư; hãy nhìn cận cảnh mọi vấn đề, bạn sẽ thấy được vài rắc rối tiềm ẩn và nhờ thế có thể ngăn chặn trong những phút đầu. Những ngày sau, trong bạn cực kỳ hưng phấn, sảng khoái, yêu đời và đặc biệt là thích “tán tỉnh”.

Nếu đang có người yêu thì Ma Kết nên lên kế hoạch cho một buổi tối lãng mạn cùng người ấy đi nhé, nhưng nếu vẫn còn “thui thủi một mình” thì cũng không sao, cứ ra ngoài và tham gia vào những hoạt động yêu thích. Trong ngày cuối tuần, bạn cứ hãy chầm chậm lại bởi vì sắp có vài điều quan trọng đến với bạn, nếu đi nhanh quá thì bạn sẽ bỏ qua chúng hồi nào không hay đó.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Bạn muốn giải quyết mọi thứ một cách rất người lớn. Bạn thích làm việc thực tế. Bạn thích được ở ngoài trời rất nhiều và có sự vui vẻ khá lỗi thời. Có vẻ như những ngày này sẽ không là tốt nhất cho vấn đề tình yêu Bảo Bình à. Bạn có thể không nỗ lực để liên lạc với người ấy. Bạn có thể thử đặt mình vào vị trí của người khác thường xuyên hơn. Khiến cho người khác đủ để hiểu cảm xúc của mình.

Tử vi tuần 28/3 đến 3/4/2016 của Song Ngư (19/2-20/3)

Tuần này, bạn cần “trông chừng” kỹ ví tiền. Bạn dễ thích một vài món đồ ngay khi nhìn thấy chúng. Mua sắm thoải mái không phải là lời khuyên dành cho bạn hiện tại. Song Ngư là cố vấn tình cảm của chính người yêu hoặc bạn bè. Hãy chia sẻ sự cảm thông với họ. Sự chân thành, ngay thẳng là nhân tố củng cố, thúc đẩy các mối quan hệ thân mật. Bạn nên cắm một vài bông hoa cẩm chướng, thu hút tình yêu, tình bạn, giúp bạn cảm thấy an toàn, tự tin. Con số may mắn: 39, 92, 63, 97, 43.

About the Author