Tử vi 12 Cung hoàng đạo thứ Sáu ngày 9/9/2016

“…Trong ngày hôm nay tâm trạng của chòm sao Song Tử hơi thất thường và dễ bị xao động, vì thế bạn cần nhiều sự chú ý và quan tâm hơn trong mọi việc. Hôm nay được dự đoán là mối quan hệ giữa Song Tử và người thân hay bạn bè, đồng nghiệp không được hòa hảo cho lắm, may mắn là sẽ không có chuyện cãi vã rắc rối nào xảy ra trong ngày…”

Bạch Dương (21/03-19/04)

Một chút hiểu lầm khi giao tiếp có thể xảy ra nhưng Bạch Dương sẽ nhanh chóng giải quyết được chúng. Bạn được khuyên đừng ngần ngại thể hiện lòng nghĩa hiệp của mình dù chỉ qua những hành động nhỏ bé. Bạch Dương nữ có thể rất tỉ mỉ trong mọi việc liên quan đến sức khỏe và nhan sắc. Đây là thời điểm tốt để bạn chăm sóc cho làn da của mình đó.

tu-vi

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Trong 12 cung hoàng đạo thì chòm sao Kim Ngưu sẽ giữ được tâm trạng hài hòa và cân bằng suốt cả ngày hôm nay. Mọi việc của Ngưu tiến triển khá thuận lợi nhưng vẫn cần cố gắng nhiều nếu muốn chắc chắn. Mối quan hệ của bạn và mọi người xung quanh đang rất tốt đẹp, đừng bỏ lỡ cơ hội để vun đắp tình cảm nhé.

Song Tử (21/05-21/06)

Trong ngày hôm nay tâm trạng của chòm sao Song Tử hơi thất thường và dễ bị xao động, vì thế bạn cần nhiều sự chú ý và quan tâm hơn trong mọi việc. Hôm nay được dự đoán là mối quan hệ giữa Song Tử và người thân hay bạn bè, đồng nghiệp không được hòa hảo cho lắm, may mắn là sẽ không có chuyện cãi vã rắc rối nào xảy ra trong ngày.

Cự Giải (22/06-22/07)

Hôm nay, xem tu vi thấy rằng chòm sao Cự Giải sẽ khó đạt được thành công nếu không có sự giúp đỡ, ủng hộ. May mắn là bạn sẽ nhận được sự trợ giúp từ những người tốt bụng, hãy nhớ đừng quên thể hiện lòng biết ơn của mình nhé. Cự Giải có thể tìm được niềm vui khi mua sắm, nhưng bạn cần lên kế hoạch chi tiêu cho hợp lý đấy nhé.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sư Tử cần chú ý hơn đến những chi tiết nhỏ để tránh khỏi sai sót. Tài vận của Sư Tử hiện khá tốt, tuy nhiên, bạn dễ bị hấp dẫn bởi những thứ có vẻ ngoài đẹp đẽ, hào nhoáng, vì thế Sư Tử nên cân nhắc kỹ đến nhu cầu, mục đích sử dụng và chất lượng trước khi bỏ tiền ra nhé.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ sẽ có một ngày khá thoải mái, hãy mỉm cười nhiều hơn và bạn sẽ giảm bớt được nhiều nỗi lo, chờ đón những cơ hội mới. Vẻ đẹp tự nhiên của Xử Nữ cần được làm nổi bật bởi những bộ cánh trang nhã và cử chỉ đúng mực. Cách trang điểm tinh tế sẽ giúp các bạn gái Xử Nữ trở nên quyến rũ hơn.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Sau thời gian ôm đồm quá nhiều việc, hôm nay, Thiên Bình có chút uể oải và không mấy hứng thú làm gì. Bên cạnh đó, Thiên Bình được trời phú cho tính thẩm mỹ cao, giờ là lúc để bạn chứng minh điều đó đấy. Tuy vậy, ngoài việc chăm chút diện mạo theo gu của mình, Thiên Bình còn phải tính đến trường hợp và bối cảnh cụ thể.

Thần Nông (23/10-21/11)

Có nhiều việc Bò Cạp nên tự mình thực hiện thay vì để người khác làm. Theo xem bói thấy rằng bạn nên nắm quyền kiểm soát trong tay nhưng đừng quá khắt khe với người khác hay tự cô lập mình, hãy biết phân bổ và giao phó trách nhiệm. Bò Cạp có thể tin tưởng những người bạn của mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã sẽ thành công khi được làm công việc mình thật sự yêu thích, khó khăn cũng sẽ trở thành thử thách vui vẻ nếu bạn có đam mê và hết mình. Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được một vài sự trợ giúp hữu ích, nhưng bạn đừng coi đó là điều hiển nhiên mà hãy xem là động lực để phấn đấu hơn nữa.

Ma Kết (22/12-19/01)

Nguồn năng lượng của ngày hôm nay sẽ mang đến cho Ma Kết thêm sự tự tin. Bạn hãy nắm bắt tốt cơ hội thể hiện bản thân. Bên cạnh đó, Ma Kết nên tìm cách hóa giải căng thẳng trong các mối quan hệ hiện tại, hãy dũng cảm nhận sai và nhượng bộ nếu lỗi thuộc về bạn.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Bảo Bình nên tránh dựa vào cảm xúc khi thực hiện nhiệm vụ của mình. Ngày hôm nay có một nghịch lý là bạn sẽ thấy dễ dàng khi đối đầu với vấn đề khó hơn là xử lý những việc nhìn như đơn giản.

Song Ngư (19/02-20/03)

Một vài tình huống ngày hôm nay sẽ cần Song Ngư phải phát huy khả năng ăn nói của mình. Phong cách làm việc của Song Ngư hơi bị “một mình một ý”, bạn nên lắng nghe lời khuyên của mọi người nữa nhé. Hãy củng cố các mối quan hệ của bạn nhờ sự chân thành, tốt bụng và khôn khéo.

About the Author