Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Năm ngày 26/11/2015

“…Xem tử vi thấy rằng thứ năm là ngày hứa hẹn mang lại những giây phút đầy bất ngờ nhưng không kém phần ngọt ngào cho những ai đang yêu nhau, những ai đang tận hưởng hương vị nồng nàn của tình yêu. Bạn sẽ thầm cảm ơn vì tất cả những gì người ấy đang cố làm cho bạn. Còn những ai vẫn chưa có tình yêu thì sao? Thì bạn cũng sẽ có dịp chạm mặt với một “đối tượng” khá thú vị mà có thể sẽ trở thành “nửa kia” lâu dài đó nhé…”

Tử vi thứ Năm ngày 26/11/2015

Tử vi thứ Năm ngày 26/11/2015

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay, Bạch Dương có thể nảy sinh sở thích xem bói bài, hay phát triển những ý tưởng sai lầm và để trí tưởng tượng đưa mình đến cảnh xao nhãng hoặc làm tổn thương những người ủng hộ và quan tâm đến mình. Hãy cẩn thận, cố gắng tách bạch giữa mơ mộng và thực tế. Ngoài ra lúc này, từ ngữ có thể truyền đạt nhiều cảm xúc hơn bình thường. Chính vì thế, có những điều Bạch Dương không cần phải nói, đối phương vẫn hiểu. Thời tiết rét mướt khiến bạn khó chịu nhưng nhớ tắm hàng ngày cũng như vệ sinh cá nhân thật tốt nhé!

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay có thể có những thay đổi khá thú vị trong cuộc sống của Kim Ngưu. Một công việc mới hay một vài nơi bạn chưa từng đặt chân tới đang chờ đón bạn.

Tính thiện chí, sự vui vẻ và mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình khiến xung quanh cảm thấy dễ gần. Sự quan tâm của bạn làm người khác cảm thấy được để ý, nhưng đôi lúc cũng hơi bị làm phiền. Hôm nay có vẻ là ngày thích hợp để Kim Ngưu thể hiện sức hấp dẫn của mình với đối phương.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Song Tử (21/5-21/6)

Bạn suy nghĩ một đằng nhưng hành động theo một hướng khác. Có những thứ bạn biết sai nhưng vẫn làm ý. Bạn rõ là liều, cẩn thận kẻo ai đó tóm được và bị trả giá nha. Nếu bạn đang sống như vậy thì dừng lại ngay đi. Hôm nay có một số việc quan trọng bạn cần quyết định. Vì ậy hãy suy nghĩ thật thận trọng, nếu không nó có thể ảnh hưởng tới tương lại sau này của bạn đấy.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng để “nước đến chân mới nhảy”. Hãy chuẩn bị sẵn mọi thứ ở nhà, để dù có bất kì tình huống nào xảy ra thì Cự Giải vẫn ung dung vì bạn tự tin mình đủ năng lực để đối phó. Ngày 26/11/2015 bạn được đánh giá cao nhờ tinh thần nhiệt tình trong học tập/công việc.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Sư Tử (23/7-22/8)

Thời tiết rét và mưa, bạn chỉ ước ao được chui trong chiếc chăn ấm áp của mình. Một cuộc du ngoạn sẽ là món quà không mấy thích thú.

Bạn không nên thảo luận hay bàn về những đề tài nhạy cảm ngày hôm nay, bởi vì mỗi người sẽ có những quan điểm khác, càng cố chống lại hay bắt người kia phải phục tùng theo quan điểm của mình thì sẽ càng làm mọi người mất thiện cảm về nhau thôi. Bạn cần nên biết rõ vai trò của những mối quan hệ xã hội quan trọng như thế nào cho công việc của mình, sự giao tiếp tốt sẽ mang lại những thuận lợi cần thiết.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ năm là ngày hứa hẹn mang lại những giây phút đầy bất ngờ nhưng không kém phần ngọt ngào cho những ai đang yêu nhau, những ai đang tận hưởng hương vị nồng nàn của tình yêu. Bạn sẽ thầm cảm ơn vì tất cả những gì người ấy đang cố làm cho bạn. Còn những ai vẫn chưa có tình yêu thì sao? Thì bạn cũng sẽ có dịp chạm mặt với một “đối tượng” khá thú vị mà có thể sẽ trở thành “nửa kia” lâu dài đó nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình bị kéo vào một cuộc đấu sức không dễ chịu chút nào với đồng nghiệp, thành viên gia đình. Ban đầu, sự việc có vẻ chỉ là vô hại, nhưng khi bạn nhận thức rõ mọi việc, tình thế đã xoay chuyển. Hãy tìm cách kiểm soát tình huống – điều đó chỉ có lợi cho bạn. Đừng để bản thân rơi vào bất cứ cuộc đấu nào bản thân bạn không thể chiến thắng.

Tử vi ngày 26/11/2015 của Hổ Cáp (24/10-21/11)

Đừng bao giờ đặt vật chất lên hàng đầu, cũng như đừng bao giờ đặt gia đình vào công việc. Hãy nhớ mọi việc luôn phải rạch ròi thì mới kết quả tốt. Sự chán chường có thể làm tăng nguy cơ mắc sai lầm của Bọ Cạp. Nhưng bạn biết rằng nếu mình giữ bản thân bận rộn với những nhiệm vụ đa dạng và lành mạnh, trí óc của bạn sẽ hoạt động tốt và cân bằng được tâm trạng. Nhận thêm một công việc đòi hỏi trách nhiệm trong những tuần tới sẽ không gây khó khăn cho bạn nếu có những thái độ và hành động đúng đắn. Những đứa trẻ có thể là một lựa chọn đem lại những niềm vui cho Bọ Cạp trong ngày hôm nay.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã không nên xem chuyện tình cảm như là trò đùa, hay thú vui của mình: lúc thế này, lúc thế khác; lúc vui thì chơi còn buồn thì bỏ lơ nó luôn. Hãy nghiêm túc hơn đi nhé, đừng vội vàng đưa ra bất kỳ lời chấp nhận hay lời hứa nào khi bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn vào lựa chọn của mình.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết chia sẻ những vết thương lòng, với mong muốn ai đó hiểu được rằng bạn đã nỗ lực thế nào để vượt qua được những khó khăn trong quá khứ. Tuy nhiên, đối phương dường như không quan tâm đến điều đó. Đừng để những điều này tác động tới bạn, hãy sẵn sàng tiến bước về phía trước, ngay sau khi bạn gạt bỏ mọi vướng bận, ưu tư trong lòng.

Tử vi thứ 5 ngày 25/11/2015 của Bảo Bình (20/1-18/2)

Một trong những điểm đặc biệt của Bảo Bình là khả năng cảm nhận và đoán biết được chuyện gì sắp xảy ra, đoán trước được tình huống trước khi thực sự trực tiếp tham gia vào. Đó chính là lợi thế của bạn đó, không phải ai cũng có thể biết được điều này đâu. Do vậy, bạn nên có sự chuẩn bị chu đáo để có nhiều thời gian bắt kịp khi chúng xảy ra nhé.

Tử vi thứ 5 ngày 26/11/2015 của Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay có một số vấn đề xảy ra trong gia đình bạn. Những bất đồng với cha mẹ có thể dẫn đến một cuộc đối đầu trực tiếp giữa bạn và vợ/chồng của bạn. Những mâu thuẫn còn kéo dài tới cuối ngày. Với tâm trạng như này có vẻ hôm nay không phải là thời điểm thích hợp cho các dự án mới hay việc ký kết văn bản. Bởi tâm trạng bực bội sẽ bao trùm cả ngày và mọi quyết định sẽ không được chính xác. Song Ngư hãy nhớ cân nhắc khi quyết định chuyện gì nhé!

About the Author