Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Hai ngày 25/4/2016

Tâm trạng Bạch Dương tràn đầy vui vẻ và lạc quan, hôm nay là ngày lý tưởng cho việc hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè đó nhé.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tâm trạng Bạch Dương tràn đầy vui vẻ và lạc quan, hôm nay là ngày lý tuởng cho việc hẹn hò hay gặp gỡ bạn bè đó nhé. Tuy nhiên, xem boi nói bạn cần nên chú ý tới những vấn đề trong gia đình và giải quyết kịp thời trước khi chúng làm gián đoạn công việc hiện tại nha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi thứ diễn ra hôm nay thật thú vị. Vậy thì Kim Ngưu của 12 cung hoang dao cần phải nỗ lực thêm một chút để đạt được mục tiêu đề ra. Mọi người sẽ rất cảm ơn vì những cố gắng của bạn đấy, đừng quên điều đó.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tu vi 12 cung hoang dao Thu Hai ngay 25/4/2016

Bạn là người rất thích đột phá và muốn tìm hiểu, khám phá những gì mới lạ. Bạn xem chúng không có gì là quá khó khăn hay thử thách cả bởi bạn có cái nhìn hoàn toàn tích cực và lạc quan. Sẽ tuyệt hơn nếu bạn chia sẻ những kinh nghiệm và suy nghĩ của mình cho mọi người để truyền thêm cảm hứng cho họ. Tiếp tục thể hiện những gì bạn đang làm đi nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những cơ hội trong ngày thứ Hai này sẽ giúp Cự Giải tiếp cận được khá nhiều nguồn thông tin quan trọng, mọi thứ sẽ thật tuyệt vời khi bạn đạt được kết quả thành công vào cuối ngày. Tuy nhiên, một vài mối quan hệ cá nhân có thể không thật như mong muốn, hãy nên cố gắng giữ thăng bằng trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Mọi người đang rất chú ý tới những lập luận của Sư Tử hôm nay. Vậy thì cơ hội để bạn thể hiện mình đã đến rồi đấy. Tự tin lên một chút và cho mọi người thấy năng lực của mình đi nào.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay sẽ có cơ hội cho Xử Nữ được gặp gỡ để trao đổi, thảo luận với người có tính cách hay “tuýp” người yêu thích của bạn: có tinh thần trách nhiệm, thực tế, dồi dào kiến thức và kinh nghiệm về xã hội cũng như chuyên môn. Hứa hẹn đó sẽ là buổi nói chuyện thú vị và thậm chí mối quan hệ này sẽ ngày càng đi lên nữa đó.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Tham vọng cá nhân tạo ra động lực mạnh mẽ, giúp cho Thiên Bình quyết tâm hơn trong công việc. Vào đầu ngày, sự hỗ trợ từ bạn bè thân thiết là rất quan trọng, áp lực có thể được giải tỏa một cách hiệu quả nhưng vẫn còn khá nhiều nhiệm vụ khó khăn phía trước. Sang buổi chiều, rất nhiều lời khen ngợi dành cho Thiên Bình vì đạt được kết quả thành công.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Tiềm thức đưa đến cho Thần Nông những mách bảo, những quyết định, dù lý trí của bạn chưa có bất cứ phản hồi nào. Cứ để điều đó diễn ra trong hôm nay bạn nhé. Bởi lẽ, bạn sẽ có thêm những hiểu biết mới về cuộc sống đầy ý nghĩa này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Khả năng nắm bắt và giải quyết nhanh nhạy giúp cho Nhân Mã tạo được uy tín và sự tin tưởng. Tuy nhiên, bạn sẽ phải hy sinh khá nhiều thú vui cá nhân để tập trung vào công việc. Hãy yên tâm là kết quả thành công sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng hết mình, đừng quên quan tâm đến gia đình nữa nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những lời đề nghị hấp dẫn trong công việc có thể đến trong ngày thứ Hai này, quan trọng là Ma Kết phải nhanh tay nắm lấy. Ngoài ra, bạn đừng đặt quá nhiều kỳ vọng vào những mục tiêu mang tính rủi ro cao nhé. Vào buổi tối, chuyện tình cảm đang có những chuyển biến tích cực khi người ấy chủ động đáp lại thông điệp tình yêu của Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình tìm thấy một kết nối với với người mà thông thường bạn chẳng hay để ý. Dường như trước đây bạn không quan tâm nhiều tới họ thì phải. Hôm nay đích thực là một ngày tuyệt vời để thay đổi quan điểm của chính mình đấy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư có một ngày bận rộn, thời gian biểu dày đặc làm cho bạn luôn trong trạng thái căng thẳng, một chút nghỉ ngơi vào buổi trưa có thể là liệu pháp tốt để giải quyết tình trạng trên. Tuy nhiên, đừng nên quá lúng túng hay bối rối trước khó khăn, tích lũy kinh nghiệm sống là điều quan trọng nhất vào thời điểm hiện tại.

About the Author