Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Ba ngày 12/4/2016

Thiên Bình có một ngày hạnh phúc và thành công bên gia đình. Họ sẽ là chỗ dựa vững chắc và tốt nhất để bạn phấn đấu hết mình cho những mục tiêu quan trọng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Có những việc nằm ngoài ý muốn, xem boi Bạch Dương chẳng thể nào tác động hay điều chỉnh được, vì thế bạn nên tập trung vào những mục tiêu trong ngày hơn là mạo hiểm với những cơ hội không rõ ràng. Vào cuối ngày, chuyện tình cảm có thể xuất hiện nhiều tín hiệu lạc quan.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự hấp dẫn về giới tính của Kim Ngưu được tăng cường vào hôm nay. Hãy đảm bảo là bạn sử dụng chúng hiệu quả nhất có thể. Tại sao không thu hút sự chú ý của ai đó bằng nụ cười thật quyến rũ của bạn nhỉ?

 Song Tử (21/5 – 21/6)

Kênh thông tin liên lạc đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn hôm nay. tu vi 2016 nói Song Tử nên liên hệ với những người bạn đã lâu không gặp. Hãy dọn dẹp sạch thư rác trong email hoặc hòm thư. Hôm nay, bạn nên lắng nghe lời khuyên của người khác về tình yêu. Bạn có khả năng đón nhận và thẩm thấu rất nhanh.

Tu vi 12 cung hoang dao thu Ba ngay 12/4/2016

Song tử nên liên hệ với những người bạn đã lâu không gặp, rủ họ đi chơi hay ăn uống để gắn kết lại mối quan hệ hơn nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Thật khó để duy trì một mối quan hệ tốt nếu chưa thật sự hiểu nhau về quan điểm cũng như ăn ý trong hành động. Thời gian đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến,Cự Giải cần mau chóng nắm bắt đi nhé. Ngoài ra, công việc đang rất ổn định và bạn cần duy trì tốt phong độ hiện tại. Vào buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng một món quà bất ngờ đó.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trái tim rộng mở mang lại cho Sư Tử cơ hội gần gũi hơn với những người bạn yêu thương. Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để thắt chặt tình cảm của cả hai phía nhé. Điều này rất quan trọng với bạn, nhất là trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có thể Xử Nữ vẫn phải làm việc thêm giờ vào đầu tuần. Nhưng bạn có tâm trạng khá tốt từ ngày hôm qua, nên bạn cũng không phiền lòng.

Tình yêu: Giữa những người yêu nhau, tiền bạc luôn là chủ đề nhạy cảm. Tuy nhiên, bạn và người yêu sẽ vẫn phải nhắc đến nó hôm nay, dù muốn hay không.

Sự nghiệp: Xử Nữ chẳng bao giờ trông ngóng một cảm xúc lãng mạn đến từ công việc. Nhưng một lời khen nịnh hôm nay sẽ khiến bạn bất ngờ, đồng thời vui vẻ hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình có một ngày hạnh phúc và thành công bên gia đình. Họ sẽ là chỗ dựa tốt nhất để bạn phấn đấu hết mình cho những mục tiêu quan trọng. Tuy nhiên, nhiều lựa chọn khác nhau có thể làm cho mọi thứ trở nên khó kiểm soát hơn. Cách tốt nhất là hãy luôn duy trì sự tập trung, đặc biệt là phải chuẩn bị kế hoạch đầu ngày thật tốt nhé.

Thần Nông – Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay Thần Nông trở nên khó tính lạ lùng. Bạn thậm chí không thể kiểm soát được cảm xúc của bản thân và dễ dàng trút bực dọc lên ai đó. Đừng như vậy nhé, hãy cố gắng vượt qua giai đoạn này đi nào

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Liệu Nhân Mã có thể tạm quên lên kế hoạch tương lai lâu dài hôm nay? Với một người chu đáo như bạn, thật khó chỉ để tập trung hết mình vào hiện tại. Nhưng giờ có nhiều việc quan trọng cần bạn quan tâm đấy. Hôm nay là ngày hoàn hảo để bạn và người ấy hẹn hò. Cho dù hai bạn chỉ có đủ thời gian cho một vòng đi dạo quanh công viên, bạn cũng đủ mãn nguyện.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Một ngày đầy ắp những sự kiện quan trọng, Ma Kết tích lũy được rất nhiều bài học kinh nghiệm quý giá. Thời gian buổi sáng, một vài thay đổi có tác động rõ rệt đến hiệu suất hoạt động trong ngày. Tốt hơn là bạn nên điều chỉnh một cách hợp lý những hoạt động cá nhân của mình đi nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là ngày để Bảo Bình quan tâm hơn tới những thành viên trong gia đình. Thậm chí thứ Ba này còn là cơ hội để bạn hiểu rõ hơn về phả hệ, các mối quan hệ trong họ mạc. Đừng bỏ phí dịp quan trọng nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình. Bạn biết mình đang đi đúng hướng. Mặc dù niềm tin này không quá lớn, nhưng nó cũng khiến bạn cảm thấy hăng hái hơn. Về tình yêu: Đừng bao giờ nghĩ rằng bạn đã hiểu hết về người yêu. Tận hưởng sự bí ẩn trong tình yêu cũng là một thú vui mà.

About the Author